Đất nền Long Thành làm rộn ràng thị trường Bât Động Sản Đồng Nai


Đất nền Long Thành làm rộn ràng thị trường BĐS Đồng Nai

Thời gian vừa qua, thị trường BĐS Đồng Nai lại rộn ràng hơn nhờ các dự án đất nền Long Thành. Khi đất nền có giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh, số đỏ trao tay, hầu hết các khách hàng đều muốn được. Các dự án này chuyển sang giai đoạn thu hút các nhà đầu tư mạnh nhất.
Biểu hiện đầu tiên của sơn sốt này là giá đất bắt đầu tăng lên, nhiều dự án được chào mời, nhiều công ty môi giới nổ ra rầm rộ hơn, các giao dịch mà đất cũng trở nên sôi động hơn nhiều so với khoảng thời gian trước.

Lý do chính khiến đất nền Long Thành lên giá mạnh mẽ ?


Các nhà đầu tư nhận định rằng, hiện nay, đất nền Long Thành đang là “miếng bánh vừa chính tới” “ vô cùng thơm ngon” mà tất cả các nhà đầu tư đều muốn có dù chỉ “ một mẫu nhỏ”. Chính vì vậy, khi cơn sốt đất nền gia tăng thì thị trường bất động sản Đồng Nai cũng trở nên rộn ràng hơn.

đất nền airport new center

Lý do chính khiến đất nền airport new center Long Thành lên giá mạnh mẽ ?

Không những vậy, việc cơ sở hạ tầng và những tiềm lực kinh tế đang dần hoàn thiện đặc biệt là khu vực sân bay Quốc tế Long Thành  khiến cho bất động sản thay nhau sốt xình xịch trở lại. Khu vực nào có kinh tế phát triển, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giá đất nơi đó sẽ tăng, đây là sự thật tất yếu. Đây là những yếu tố xúc tác mạnh mẽ để giá đất tăng lên và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn.

Mặc dù chính quyền đã vào cuộc để cảnh báo về các nguy cơ của cơn sốt đất. Những những dòng tiền khác nhau vẫn đổ bộ vào nơi này, điểm nóng nhất là ở các dự án có giấy tờ pháp lý hoàn thiện, có thể giao sổ đỏ cho người mua ngay. Khi các lợi thế và tiềm năng của đất Long Thành đang ngày càng rõ dần, thì không còn lý do và rào cản nào nữa cho việc đầu tư, mua đất ở đây.

Ba yếu tố cơ bản làm nên sức hút của đất nền Long Thành

Theo lãnh đạo của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh bất động sản Cường Thịnh 3 yếu tố cơ bản làm nên sức hút của đất nền Long Thành nói riêng và bất động sản Đồng Nai nói chung là:

sân bay long thành

Sân bay quốc tế Long Thành đang được khởi công xây dựng

Về vị trí địa lý: Là khu vực nằm trên hệ thống nhiều tuyến giao thông huyết mạch. Với 3 mạch giao thông chính, các tuyến cao tốc nối dài đang dần hoàn thiện : Dầu Giây - Phan Thiết, TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Biên Hòa - Vũng Tàu.
Khu vực gần cảng Thị Vải Cái Mép là cảng quốc tế lớn của Đồng Nai, đường Hàng không cũng vô cùng thuận lợi khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành.
Về kinh tế: Điều không ai bác bỏ được là Long Thành là khu vực có nền kinh tế phát triển sầm uất của khu vực Nam Bộ. Nằm gần các khu công nghiệp lớn của cụm công nghiệp trọng điểm Phía Nam. Nhu cầu tiêu thụ lớn dẫn đến hoạt động kinh doanh, buôn bán sẽ vô cùng nhộn nhịp.
Khía cạnh môi trường sống: Khu vực có môi trường sống trong lành nhờ mật độ cây xanh nhiều và khí hậu ôn hòa. Là điều kiện tốt để an cư lạc nghiệp.

Đất nền Long Thành sốt lên kéo theo cả thị trường bất động sản cũng sôi động hơn. Đây thực sự là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét