Eco Green là dự án lý tưởng cho người đam mê thể thao



Căn hộ chung cư cao cấp Eco Green là dự án lý tưởng cho người đam mê thể thao

Bạn là người yêu thể thao, luôn quan tâm đến nét đẹp cơ thể với đủ bộ môn thể dục thể thao khác nhau? Việc di chuyển đến quá nhiều trung tâm thể thao làm cho bạn mệt mỏi và bạn muốn sống tại một nơi có khung cảnh thật hiện đại, yên bình, đẳng cấp với đa dạng bộ môn thể dục, chăm sóc sức khỏe mà bạn yêu thích? Can ho Eco Green saigon chính là dự án bất động sản lý tưởng dành cho bạn. Mời bạn tìm hiểu thêm về những tiện ích thể thao tại dự án này.

 Khu bể bơi thoáng mát của căn hộ chung cư Eco Green

Hiện tại dự án căn hộ Eco Green quận 7 đang trong tiến độ xây dựng tòa tháp đầu tiên và theo thiết kế thì sẽ có đến 2 hồ bơi riêng biệt dành cho người lớn và dành cho trẻ em.
Hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn hồ bơi tràn bờ vô cực với nhiều tính năng hiện đại như massgae thủy lực, các hồ jacuzzi nóng lạnh thư giãn mang đến cho bạn sự thư thái, thoải mái sau ngày làm việc vất vả và cũng là nơi để tắm mát, để rèn luyện sức khỏe tuyệt vời. Sở dĩ dự án lại phân chia ra hai hồ là để đảm bảo cho trẻ em có điều kiện vui chơi thoải mái mà các bậc phụ huynh vẫn an tâm vì đã có hồ dành riêng cho trẻ em với độ sâu vừa phải.
can ho eco green saigon

Kèm theo xung quanh khu hồ bơi là trung tâm spa, bể vầy, khu nhà hàng, café ngoài trời tạo điều kiện cho bạn thư giãn sau giờ bơi cũng như thưởng thức không gian thoáng mát, thư thái tại đây. Sau khi đã bơi, bạn có thể đến ngay khu tắm nắng để có thể thư giãn trong lúc đợi khô người đồng thời đây cũng là địa điểm lý tưởng để cho bé tắm nắng ngay từ nhỏ, đảm bảo cho xương chắc khỏe sau này.

Tiện ích thể thao khác của căn hộ chung cư Eco Green

Ngoài khu vực hồ bơi hấp dẫn, dự án can ho Eco Green saigon còn có nhiều khu vực phục vụ cho thể thao khác bao gồm:
.Khu nhà Gym với diện tích rộng rãi, nhiều trang thiết bị phòng tập tiên tiến, hiện đại. Bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về phương pháp tập luyện để tăng cơ cho nam hoặc để có thân hình 3 vòng hoàn hảo cho nữ bởi huấn luyện viên kèm với chế độ ăn uống phù hợp.
căn hộ eco green quận 7
.Phòng tập Yoga, dưỡng sinh với không gian yên tĩnh, có diện tích thoải mái cùng với sự hướng dẫn của chuyên gia thể dục.
.Ngay bên cạnh phòng Spa là khu sân chơi thư giãn để bạn có thể chơi nhiều môn thể thao khác nhau như cầu lông, nhảy dây, thể dục,…
Như vậy là bạn có thể điểm sơ qua những tiện ích cùng cơ sở giúp rèn luyện sức khỏe mỗi ngày của dự án căn hộ chung cư cao cấp Eco Green rồi đấy. Sau giờ tập luyện mệt nhọc, bạn có thể thưởng thức ngay những món ăn khoái khẩu với hệ thống nhà hàng, khu tiệc nướng BBQ xung quanh khu vực hồ bơi thì thật là tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét