Cơ hội đầu tư an sinh cuộc sống tuyệt vời từ dự án căn hộ chung cư Eco Green


Cơ hội đầu tư an sinh cuộc sống tuyệt vời từ dự án căn hộ chung cư Eco Green

Đầu tư cho cuộc sống tương lai cũng là một hình thức đầu tư giá trị cho bạn. Bởi vì tìm được một vị trí vàng để sinh sống sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội để đầu tư, buôn bán, thuận lợi trong việc giao thông đồng thời một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành cũng sẽ giúp bạn giữ gìn được sức khỏe, tinh thần luôn thoải mái để gây dựng sự nghiệp. Dự án căn hộ chung cư Eco Green sài gòn quận 7 là một sản phẩm bất động sản xuất sắc hội tụ đủ những yếu tố trên, hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho tương lai của bạn.
can ho eco green saigon

Không gian sống thoáng mát, trong lành của dự án căn hộ chung cư Eco Green

Bạn có thể nhìn thấy ảnh chụp dự đoán trong tương lai của căn hộ Eco Green phần tiện ích không gian sống với những ưu điểm như sau:
.Khu vực không gian sinh hoạt rộng lớn với đường nhựa sạch đẹp, xen kẽ nhiều cây xanh để môi trường không khí luôn được thanh lọc, đảm bảo đời sống trong lành.
.Tiện ích sinh hoạt bên dưới khu vực chung bao gồm công viên cây xanh với diện tích hơn 23.000 m2, có đầy đủ trò chơi giải trí ngoài trời, không gian sinh hoạt cắm trại cùng với nhiều loại cây cảnh khác nhau. Đây là nơi lý tưởng để gia đình sinh hoạt, thể dục dưỡng sinh cho người lớn tuổi và là không gian vui chơi thể chất cho trẻ em cực kỳ lý tưởng.

>> Đất nền sapphire center
can ho eco green saigon
.Bên cạnh khu công viên, dự án căn hộ chung cư Eco Green còn có dãy nhà phố thương mại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và trung tâm tổ chức sự kiện với không gian rộng lớn, đầy đủ ánh sáng và âm thanh hiện đại cho những sự kiện âm nhạc, hội chợ thương mại,… tổ chức tại đây.
.Bên trong mỗi tòa tháp có đầy đủ những tiện ích sang trọng bao gồm bể bơi, café phố, nhà gym, spa, sân tập dưỡng sinh, nhà hàng, tiệc nướng BBQ,… cho bạn những tiện nghi không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại.

Đầu tư tương lai giáo dục cho con trẻ

Giáo dục cũng là một sự đầu tư quan trọng cho tương lai của thế hệ sau của bạn. Hiểu được điều ấy, nhà đầu tư dự án căn hộ chung cư Eco Green đã đầu tư 2 trường học ngay trong nội khu của dự án bao gồm trường mầm non với diện tích 4000 m2 với không gian, trò chơi, an toàn cùng chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế và trường tiểu học Kim Đồng với diện tích hơn 3000 m2 cũng là trường quốc tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì có thể cho con em học tập ngay từ nhỏ bởi môi trường giáo dục tốt nhất trong khi các cháu có thể tự đi bộ về nhà một cách dễ dàng.
Xung quanh dự án căn hộ chung cư Eco Green còn có hệ thống trường quốc tế bao gồm trường trung học Renaissance International SaiGon School,  trường quốc tế Rmit đào tạo Trung học và Đại Học. Ngoài ra, bạn vẫn còn cơ hội khác như trường đại học Tôn Đức Thắng, các trường xung quanh khu vực Nam Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét