Dự án căn hộ Eco Green quận 7 là nơi cho bạn cuộc sống khỏe mạnh, thăng hoa hạnh phúc


Dự án căn hộ Eco Green quận 7 là nơi cho bạn cuộc sống khỏe mạnh, thăng hoa hạnh phúc

Dự án maylandia - Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi chúng ta và sức khỏe đã mất thì rất khó lấy lại được. Vì thế, để có được một cuộc sống an vui hạnh phúc, có thể lao động làm việc thoải mái thì yếu tố sức khỏe là một nhu cầu thực tế và vô cùng quan trọng. Do đó, việc chọn lựa một nơi an cư tốt cho sức khỏe chính là sự đầu tư có giá trị lâu dài nhất, đạt được nhiều mặt nhất, cả về kinh tế lẫn đời sống. Trong các dự án bất động sản hiện nay thì dự án căn hộ Eco Green quận 7 được xem là một dự án xanh với quy mô lớn, tập trung trong khía cạnh bảo vệ sức khỏe người dân.

Không gian xanh rộng rãi, thoáng mát cực kỳ tốt cho sức khỏe

Dự án lago centro - Không phải tự nhiên mà Eco Green là tên của dự án căn hộ cao cấp này. Từ “Green” trong tên dự án đã nói lên sứ mệnh mang đến môi trường, không gian sống đầy sắc xanh, gần gũi với thiên nhiên của nhà đầu tư dự án. Chính vì thế mà không gian xanh của dự án chiếm đến hơn 60% diện tích đất với đa dạng các loại cây cùng khu công viên lớn, khu trung tâm tổ chức sự kiện cùng hồ nước lớn trung tâm.
eco green sài gòn
Tác dụng của thiết kế không gian cây xanh của Eco Green sài gòn quận 7 giúp cho cư dân nơi đây được sống trong bầu không khí trong lành, lọc được các khí thải độc hại từ đường phố và là nơi lý tưởng để sinh hoạt, vui chơi ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
Bên cạnh đó, trong tiện ích nội khu của dự án căn hộ Ecro Green quận 7 có đầy đủ những tiện nghi chăm sóc sức khỏe, làm đẹp như hồ bơi vô cực rộng lớn, sang trọng, phòng tập Gym, phòng tập Yoga, tiệm Spa, sân tập dưỡng sinh với sự hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tình của huấn luyện viên và trang thiết bị hiện đại nhất. Những tiện ích này giúp bạn cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và giúp bạn có được thân hình như mơ ước.

>> Đất nền sapphire center

Hệ thống bệnh viện gần khu dự án căn hộ Eco Green quận 7

Ngoài những tiện ích nội khu giúp rèn luyện sức khỏe, bạn cũng phải quan tâm  đến những rủi ro bệnh tật có thể xảy đến. Vị trí của dự án căn hộ Eco Green quận 7 nằm ở giao lộ đường Nguyễn Văn Linh – Tân Thuận, khu vực Nam Sài Gòn. Đây là khu vực gần với 3 bệnh viện lớn bao gồm bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện đa khoa quận 7 và thời gian đi đến 3 bệnh viện này từ khu dư án chỉ mất chưa đến 15 phút.
eco green sài gòn
Như thế, bạn sẽ được những dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đáp ứng được nhiều loại bệnh tật, chấn thương và bạn càng yên tâm hơn nếu có rủi ro  cấp cứu thì việc chuyển đến bệnh viện cũng rất nhanh chóng.
Khi chọn lựa nơi sinh sống tại dự án căn hộ Eco Green quận 7, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bảo vệ và rèn luyện sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách tốt nhất - dự án lago centro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét