Ưu điểm đến từ thiết kế của dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56


Ưu điểm đến từ thiết kế của dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56

Can ho victoria garden - Dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56 là một trong những dự án nổi tiếng hiện nay. Dự án này không chỉ được biết đến với một vị trí địa lý đắc địa, với nhiều tiện ích dịch vụ xung quanh giúp chất lượng cuộc sống người dân tốt hơn mà còn được biết đến với mặt bằng thiết kế hiện đại, thông minh. Vậy mặt bằng thiết kế của dự án ra sao? Đi sâu vào chi tiết thiết kế các căn hộ như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

golden gate 56
Dự án nổi tiếng với thiết kế được đánh giá cao

1.   Tìm hiểu về mặt bằng thiết kế của dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56

Can ho victoria garden - Dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56 có mặt bằng thiết kế trên quy mô diện tích rộng lớn. Với tổng diện tích 8ha khiến cho dự án trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Bởi đây là một trong những dự án có quy mô lớn nhất trong khu vực hiện nay.
Mặt bằng của dự án được thiết kế hết sức hợp lý. Nhìn trên bản đồ thiết kế dự án chúng ta có thể thấy được các khu nhà ở, các khu công viên cây xanh, các khu vực vui chơi, khu vực kỹ thuật, khu vực giải trí, khu vực nội khu… Tất cả đều được bố trí, thiết kế một cách hợp lý.
>> Đất nền sapphire center
Không chỉ vậy, dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56 còn được thực hiện với hạ tầng nội khu rất chi tiết và cần thận. Từng hạng mục đều được tỉ mỉ thiết kế và lắp đặt sao cho hoạt động tốt nhất. Cụ thể là hệ thống mạng lưới điện lưới được đi âm, hệ thống nước thủy cục được bố trí khoa học, hệ thống cống thoát nước mưa, nước thải đều được bố trí tốt nhất….
dự án golden gate 56
Thiết kế mặt bằng quy chuẩn, hiện đại

Căn hộ victoria garden - Với sự bố trí khóa học và thông minh, hiện đại về các khu vực mặt bằng như kể trên, có thể thấy đây là một dự án được chuẩn bị kỹ càng, được quan tâm hết sức đặc biệt. Điều này chủ đầu tư tạo dựng nên một dự án tiềm năng phát triển.

2. Tìm hiểu về thiết kế của căn hộ dự án nhà phố Golden Gate 56

Dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56 được thiết kế với các căn hộ rất tiện lợi. Khi người dân sinh sống trong các căn hộ của dự án này sẽ thấy được những tiện ích mà thiết kế đem lại. Đây là một trong những điểm cộng của dự án có được.
Không chỉ vậy, thiết kế các căn hộ ở đây rất đa dạng với 2, 3 phòng ngủ khác nhau. Điều này giúp cho người dân có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mình.
Bên trong các căn hộ được thiết kế hướng tới gần gũi với thiên nhiên, đem được nhiều ánh sáng và gió vào trong căn hộ. Đây là xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Với xu hướng thiết kế này sẽ đảm bảo tinh thần và sức khỏe của người dân được tốt hơn.
Qua đây cho chúng ta thấy, dự án căn hộ nhà phố Golden Gate 56 là một trong những dự án có thiết kế mặt bằng ấn tượng và đi sâu chi tiết hơn là thiết kế những căn hộ chất lượng. Đây là yếu tố mà nhiều người quan tâm và đánh giá cao ở dự án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét